Quà tặng cho mọi người <3

Hari đã định tặng từ lâu, ngay cái buổi căn nhà riêng nhỏ này được 100 000 views kìa, nhưng thôi vậy thì đợi đến năm mới tặng mọi người luôn thể. Quà tặng không gì nhiều, Hari sẽ tặng cho mọi người bản word của 2 fic

“Tôi yêu màu Sepia”“Ba ngày đình chỉ” (Fic thuộc PJ Kỉ niệm 10 năm DBSK của KYH’sFT) 

Đây tuy không phải là 2 fic có rating cao nhưng nó là 2 fic mang gam màu và không khí ấm áp đến cho mọi người. 

Chúc mọi người một mới tràn đầy niềm vui và thêm nhiều thành công. Cảm ơn mọi người trong thời gian vừa qua đã ủng hộ Hari. Con số 100k kia tuy chỉ là con số nhưng nó cũng là động lực cho mình. Mình sẽ cố gắng hơn nữa và sẽ mang đến cho mọi người nhiều câu chuyện thật tốt. 

Hãy luôn mỉm cười và tin tưởng vào vào tình yêu của mình nữa nhé!

Happy New Year!

Link down

Tôi Yêu Màu Sepia: MEGA 

Ba Ngày Đình Chỉ: MEGA 

One thought on “Quà tặng cho mọi người <3

Gửi phản hồi

